Vé máy bay Tiger Airways đi Phôm Pênh

Thủ đô Phôm Pênh luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách khi đến Campuchia. Do đó, Tiger Airway sẽ dạo quanh một vòng thành phố để giới thiệu những điểm đến tuyệt vời cho du khách.
Là thủ đô của đất nước Campuchia, Phôm Pênh hội tụ nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo. Có cung điện hoàng gia, có chùa Bạc, bảo tàng Quốc gia Phnôm Pênh, bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng…

Cung điện hoàng gia là biểu tượng của Campuchia. Với kiến trúc tháp nhọn đặc trưng, màu vàng lấp lánh; bạn sẽ có cơ hội thăm nơi ở của các quốc vương xưa. Vì là trung tâm hành chính của cả nước nên nơi đây còn thưởng xuyên diễn ra các buổi thiết triều, các nghi lễ hoàng gia.

Ngoài ra, du khách cũng có thể thăm chùa Bạc với hàng không Tiger Air VietNam (hay còn gọi là chùa Phật ngọc lục bảo). Sở dĩ được gọi là Chùa Bạc vì ngôi chùa có đến 5329 miếng bạc lát trên nền nhà, mỗi miếng bạc đều làm thủ công và có trọng lượng 1,125 g. Ngôi chùa có bức tượng Phật ngọc lục bảo và tượng Phật Di-lặc đúc bằng 90 kg vàng ròng, có gắn kim cương vô cùng giá trị.
Vé máy bay Tiger Airways đi Phôm Pênh
Vé máy bay Tiger Airways đi Phôm Pênh
Nếu ai đã từng nghe về chế độ diệt chủng Pôn Pốt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng. Bảo tàng này là một chứng tích lịch sử mà bất cứ ai đến tham quan cũng phải rợn người khi chứng kiến tội ác co chính con người gây ra.
Còn rất nhiều những điểm đến lý thú khác mà Phôm Pênh đang chờ bạn khám phá.

Vì vậy, Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways VietNam tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »