Không có mặt đùng giờ tại quầy check in sẽ bị làm sao?

Nhiều hành khách khi đi máy bay Tiger Air không biết hậu quả của việc bị trễ giờ làm thủ tục. Do đó, ảnh hưởng đến chuyến bay khởi hành không thuận lợi. Vì vậy, hôm nay Liên Kết Toàn Cầu xin chia sẻ những hiểu biết của mình về vấn đề trên đến quý khách hàng.

Thời gian mở quầy check in đã được quy định rõ trong nguyên tắc của mỗi hãng hàng không. Do đó, nếu trong thời gian làm thủ tục bạn không có mặt thì đồng nghĩa bạn không hoàn tất điều kiện để được lên máy bay. Hành khách không thể thực hiện chuyến bay đó.

Một số biện pháp giải quyết
Tùy vào hạng vé quý khách hàng đã đặt mua mà nhân viên có thể tư vấn biện pháp giải quyết phù hợp.
Một là đổi vé, đổi giờ bay, ngày bay. Đổi vé chỉ áp dụng với những hạng vé đã được hãng cho phép đổi. Không áp dụng cho những vé nằm ngoài danh mục. Đổi vé khách hàng phải chịu chi phí và các phần chênh lệch giữa giá vé mới và vé cũ.

Hai là hoàn vé và mua vé mới với những vé không còn giá trị sử dụng, giá trị để đổi sang những hạng vé khác. Hoàn vé được quy định cụ thể tại điều kiện của các hạng vé. Thường thì Tiger Air rất ít khi hoàn vé, chỉ có trường hợp hi hữu mới được phép.
Mua vé máy bay Tiger Air VietNam có những  điều khoản riêng mà hành khách cần lưu ý.  Đây sẽ là điều kiện để bạn có hành trình bay thuận lợi.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways VietNam tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13


Previous
Next Post »